Review và đánh giá chi tiết cửa hàng Hoàng Hà Mobile Pleiku có tốt không?

Hình ảnh thực tế tại Hoàng Hà Mobile Pleiku

Trong bài viết này Top Gia Lai AZ sẽ review một đơn vị phân phối đa dạng các sản phẩm công nghệ đó chính là Hoàng Hà Mobile Pleiku. Sở hữu chuỗi 130 cửa hàng trên toàn quốc, Hoàng Hà Mobile – là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Vậy dịch vụ và các sản phẩm của Hoàng Hà Mobile tại Pleiku có điểm gì thu hút khách hàng, bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Thông tin liên hệ Hoàng Hà Mobile Pleiku

  • Địa chỉ 1:Số 33 Trần Phú, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai 
  • Số điện thoại: 0899.32.8383 
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 21h30 hằng ngày

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ, các sản phẩm Hoàng Hà Mobile kinh doanh không chỉ đa dạng, giá thành cạnh tranh hấp dẫn mà còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý.

Các mặt hàng mà chuỗi cửa hàng này kinh doanh kể đến như: điện thoại iPhone, Apple, máy tính, đồng hồ thông minh, đồ gia dụng, tivi,… Ngoài việc kinh doanh các sản phẩm mới “nguyên đai nguyên kiện” thì Hoàng Hà Mobile cũng có bán các sản phẩm đã qua sử dụng với giá tốt, đảm bảo chất lượng cho khách hàng

Với cá nhân mình, sau khi đã có những trải nghiệm mua hàng thực tế và sử dụng sản phẩm được mua tại Hoàng Hà Mobile Pleiku mình có thể đánh giá tổng quan như sau: Thứ nhất, đây là một địa chỉ mua hàng uy tín, sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%, mình đã và đang sử dụng không có vấn đề gì xảy ra. Nhân viên nhiệt tình, niềm nở, tư vấn trọng tâm đúng nhu cầu, quá trình mua hàng nhanh chóng.

Mình có tiến hành trả góp qua thẻ thủ tục cũng nhanh gọn, hợp đồng rõ ràng. Tiếp theo, về giá cả sản phẩm mình thấy rẻ hơn các bên khác và Hoàng Hà cũng luôn tự tin là mang đến giá tốt nhất cho người dùng. Cuối cùng về chính sách hậu mãi cũng được nhân viên thăm hỏi, có vấn đề gì trong quá trình sử dụng mình gọi lên hotline cũng được xử lý kịp thời.

Vậy nên khi mua hàng mình cũng hoàn toàn yên tâm, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán điện thoại, đồ công nghệ chất lượng giá tốt thì Hoàng Hà Mobile là một sự lựa chọn phù hợp.

Hoàng Hà Mobile Pleiku có uy tín không? 

Ưu điểm nổi bật 

  • Dịch vụ ở đây rất tốt, sản phẩm có giá cả phù hợp và nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Mình rất hài lòng khi mua sản phẩm ở đây.
  • Tại Hoàng Hà Mobile Pleiku có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 
  • Giá thành phải chăng, nhiều sản phẩm mình thấy giá tốt hơn nhiều so với thị trường, thi thoảng còn được tặng thêm quà khi mua hàng nữa.
  • Tốc độ làm việc xử lý tại của hàng cũng nhanh chóng, thuận tiện
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa chữa các sản phẩm công nghệ, điện tử có tay nghề tốt, dịch vụ bảo hành đảm bảo chất lượng. Vậy nên nếu cần sửa hay bảo hành sản phẩm bạn nên mang sản phẩm đến cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ.

Nhược điểm

  • Cửa hàng khá rộng rãi, tuy nhiên hơi ít nhân viên giờ cao điểm có thể phải chờ.
  • Nhiều chương trình quảng cáo đôi khi hơi lố, mặt hàng đa dạng nhưng có cơ sở không có hàng và phải chờ vận chuyển từ khu vực khác về mất thời gian chờ đợi.

Đánh giá khách quan từ khách hàng 

Theo đánh giá của bạn Như Nguyễn Thị Quỳnh trên Google Maps: “Nhân viên siêu nhiệt tình, mở cửa  giới thiệu sản phẩm kĩ càng, nhiều mã chiết khấu.”

Theo đánh giá của chị Ngọc Minh Phạm trên Google Maps: “Dịch vụ tốt. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Đt chính hãng giá cạnh tranh”

Theo đánh giá của anh Đức Minh trên Google Maps: “Giá iPhone lúc nào cũng rẻ nhất, mua iPhone là nghĩ ngay đến Hoàng Hà, nhân viên nhiệt tình, nói chung là 10 điểm”

Hình ảnh thực tế tại Hoàng Hà Mobile Pleiku

Dịch vụ ở đây rất tốt, sản phẩm có giá cả phù hợp và nhân viên tư vấn rất nhiệt tình
Dịch vụ ở đây rất tốt, sản phẩm có giá cả phù hợp và nhân viên tư vấn rất nhiệt tình
Hình ảnh thực tế tại Hoàng Hà Mobile Pleiku
Hình ảnh thực tế tại Hoàng Hà Mobile Pleiku
Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện, cũng như dịch vụ sửa chữa điện thoại.
Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện, cũng như dịch vụ sửa chữa điện thoại.

Trên đây là chia sẻ đánh giá của cá nhân mình về Hoàng Hà Mobile tại Pleiku, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được địa điểm uy tín để sử dụng dịch vụ. Cá nhân mình và người thân sẽ luôn chọn Hoàng Hà Mobile để sở hữu sản phẩm với giá thành hợp lý, chính sách bảo hành chất lượng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *